HDBank nhận giải Vàng quốc tế cho báo cáo thường niên tại Mỹ

   Chuyên mục: Doanh nghiệp
Thành viên



Trong cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2012 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals- LACP) tổ chức, báo cáo thường niên 2012 của HDBank đã được trao giải vàng.

Với chủ đề “Tiên phong sáng tạo - Phát triển cộng đồng”, báo cáo thường niên của HDBank gồm 95 trang đã thể hiện những bước chuyển mình vượt bậc của HDBank từ việc tái cấu trúc ngân hàng, phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ hướng tới chuẩn mực quốc tế được các chuyên gia của hội đồng chấm giải đánh giá cao và trao giải Vàng với số điểm 98/100.

Cuộc thi năm nay có 6000 doanh nghiệp trên toàn thế giới tham gia. BTC chấm giải dựa trên các tiêu chí cụ thể gồm: First impression (Ấn tượng đầu tiên): 29/30 điểm; Report cover (Trang bìa): 10/10 điểm; Letter to shareholders (Thư gửi cổ đông): 10/10; Report narrative (Báo cáo tường thuật): 10/10; Report financials (Báo cáo tài chính): 10/10; Creativity (Sáng tạo): 9/10; Message clarity (Thông điệp rõ ràng): 10/10; Information Accessibility (Thông tin tiếp cận): 10/10.

Đây là năm thứ hai liên tiếp báo cáo thường niên của HDBank được trao giải vàng bởi LACP.



VISA vì chữ tín, nhờ chữ tín

Trong thế giới thương hiệu, VISA là thương hiệu hiện hữu đơn giản như vô vàn loại thẻ khác mà con người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng công năng lại rất đa dạng. Mượn ý tưởng tạo thương hiệu Trong bảng danh sách của hãng xếp hạng giá trị thương hiệu Interbrand về 100 thương hiệu sáng giá nhất năm 2012, chỉ có 3 thương hiệu về thẻ tín ...